ยินต้อนรับทุกท่านครับ
ยินดีให้คำปรึกษา ออกแบบ ปรับแบบ ให้ด้วยราคาย่อมเยา ส่งมอบสินค้าคุณภาพถึงมือท่านแน่นอน..
วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556
ฝังพลอยที่เทียน( wax set) กับ คุณสันต์ ภาณุสฤษฏิ์ -2
ฝังพลอยที่เทียน( wax set)1 กับ คุณสันต์ ภาณุสฤษฏิ์ -1
วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556
แหวนหมั้นไพลินล้อมเพชร เจ้าหญิงเคท
วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556
Sanjewelry buffet: บริหารเซฟเว่นฯ ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
จับกระแส! เทรนด์กินเจปี 56เตรียมพร้อมครอบครัวไทย ระวังภัยจาก "โลกไซเบอร์”ดิจิตอล เทรนด์ 2013 งบโฆษณาออนไลน์พุ่ง “อี-คอมเมิร์ซ” มาแรงซีอีโอ “ซีพี ออลล์” แนะเคล็ดลับ “บริหารธุรกิจยั่งยืนคู่สังคม”นักศึกษา “ปัญญาภิวัฒน์” เตรียมลัดฟ้า “ฝึกงาน-เรียนภาษา” แดนซากุระ 1 ปีเต็ม Sanjewelry buffet: บริหารเซฟเว่นฯ ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์: ช่วงวิกฤตน้ำท่วมประเทศไทยในปี 2554 ธุรกิจทั่วทั้งประเทศได้รับผลกระทบมาก น้อย หนัก เบา แตกต่างกันไป สอดคล้องกับความสามารถในการรับมือของแต่ละอ...
บริหารเซฟเว่นฯ ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์
วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556
the best brand of the world
วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
หลุยส์วิตตอง รั้งที่ 1แบรนด์ดังระดับโลก
"มิลวาร์ด บราวน์" เผย"หลุยส์วิตตอง"รั้งที่ 1 โผแบรนด์ดัง-มูลค่าตลาดสูงสุดในโลก พบจีนเป็นตลาดใหญ่บริโภคสินค้าแบรนด์เนม แม้เศรษฐกิจชะลอตัวแต่ไม่ส่งผลกระทบ โดยเฉพาะ"โค้ช"เป็นที่นิยมของชาวแดนมังกร...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ส.ค. บริษัทสำรวจและวิจัยด้านการตลาดของสหรัฐอเมริกา "มิลวาร์ด บราวน์" เผยผลจัดอันดับสินค้าฟุ่มเฟือย 100 แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ ซึ่งมีมูลค่าการตลาดสูงที่สุดประจำปี 2556 หรือ The 2013 Brandz Top 100 โดยอ้างอิงยอดการจำหน่ายสินค้า และผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วโลก จัดทำผ่านเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ยอดนิยม ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ พินเทอร์เรสต์ และอื่นๆ พบว่าแบรนด์ที่มีมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก 10 อันดับแรกในปีนี้ ได้แก่ หลุยส์วิตตอง, แอร์เมส, กุชชี่, ปราดา, โรเล็กซ์, ชาแนล, คาร์เทียร์, เบอร์เบอร์รี่, เฟนดี และโค้ชผลวิจัยของมิลวาร์ด บราวน์ ระบุเพิ่มเติมว่า ผู้บริโภคสินค้าแบรนด์เนม ในจีนมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจีนถือเป็นตลาดใหญ่ของกลุ่มผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดัง จากทวีปยุโรปและสหรัฐฯ โดยภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในจีนมิได้ส่งผลกระทบต่อยอดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม จากต่างชาติซึ่งเข้าไปเปิดร้านสาขาในจีนแต่อย่างใด โดยเฉพาะผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดัง "โค้ช" จากสหรัฐฯ เพิ่งขยายร้านสาขาในจีนเพิ่มอีก 30 ร้านเมื่อปี 2555 ทำให้โค้ชมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นจนติดอันดับที่ 10 ของโผ "แบรนด์ส ท็อป 100"ประจำปีนี้ และผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ ยังใช้กลยุทธ์การตลาดที่พุ่งตรงถึงกลุ่มลูกค้าราว 1,200 ล้านคนทั่วโลก โดยอาศัยการจัดกิจกรรมส่งเสริมยอดขาย และการมอบสิทธิพิเศษให้กลุ่มลูกค้าผ่านทางเครือข่ายทางสังคมออนไลน์.โดย: ทีมข่าวต่างประเทศ1 สิงหาคม 2556, 15:18 น.
ข่าวอื่นๆใน ทันโลก
ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐออนไลน์. www.thairath.co.th. 1/8/2013
วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556
น้ำหนักเพชร เทียบกับขนาดเพชร: diamond size per carat weight
@milimeters = @ carat weight = @ pionts
1.0 = 0.005 = 0.5
1.3 = 0.01 = 1.0
1.5 = 0.015 = 1.5
1.7 = 0.02 = 1.9
1.8 = 0.025 = 2.5
2.0 = 0.03 = 3.0
2.1 = 0.035 = 3.5
2.2 = 0.04 = 4.0
2.4 = 0.05 = 5.0
2.5 = 0.06 = 6.0
2.7 = 0.07 = 7.0
2.8 = 0.08 = 8.0
2.9 = 0.09 = 9.0
3.0 = 0.10 = 10.0
3.1 = 0.11 = 11.0
3.2 = 0.12 = 12.0
3.3 = 0.14 = 14.0
3.4 = 0.15 = 15.0
3.5 = 0.16 = 16.0
3.6 = 0.17 = 17.0
3.7 = 0.18 = 18.0
3.8 = 0.20 = 20.0
3.9 = 0.22 = 22.0
4.0 = 0.25 = 25.0
4.2 = 0.30 = 30.0
4.4 = 0.33 = 33.0
4.5 = 0.35 = 35.0
4.6 = 0.38 = 38.0
4.8 = 0.40 = 40.0
5.0 = 0.50 = 50.0
5.4 = 0.60 = 60.0
5.5 = 0.63 = 63.0
5.6 = 0.65 = 65.0
6.0 = 0.75 = 75.0
6.4 = 0.95 = 95.0
6.6 = 1.00 = 100.0